[Review] Máy nâng cơ ageLoc Galvanic Spa

ageLoc, nâng cơ, Galvanic, Spa, lão hóa, NuSkin, trẻ hóa

Tuổi tác là một trong những yếu tố tác động khiến da mất đi độ đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp ở các clinic và các spa, nhưng như một thói quen, tôi chọn tự thực hiện tại nhà. Ngoài chế độ ăn chay bán phần, ăn nhiều rau xanh và trái cây, tập yoga mỗi ngày, tôi sử dụng thêm máy nâng cơ ageLoc Galvanic Spa của NuSkin.

Trước khi tìm hiểu về máy thì chúng ta nên hiểu rằng NuSkin có một công nghệ điều trị lão hóa độc quyền được gọi là ageLoc. Đây là công nghệ tác động vào chính gene của chúng ta. Gene chứa đựng các thông tin di truyền và đưa ra những chỉ dẫn để tạo tế bào và cơ thể. AgeLoc là công thức độc quyền, có khả năng tác động trực tiếp vào một chuỗi gien, giúp đẩy lùi tác động của lão hóa.

Lúc được tư vấn mua máy, tôi cũng chần chừ, vì da tôi khá ổn: Không nếp nhăn ngay cả ở khóe mắt. Cơ mặt săn chắc. Tuy nhiên, khi được biết ageLoc là một công nghệ có tác dụng "khóa tuổi tác" lại thì tôi đã quyết định chọn ngay. Tức là không cần phải đến khi da đã có dấu hiệu lão hóa mới sử dụng, mà nên dùng càng sớm càng tốt, để duy trì tình trạng tốt nhất cho làn da. Chiếc máy tôi mua là phiên bản mới nhất 2020, ra mắt vào cuối năm 2019.

Công dụng của máy nâng cơ mặt NuSkin

Như tên gọi, máy nâng cơ mặt NuSkin tập trung vào giải quyết các vấn đề lão hóa trên da. Chiếc máy được ví như một chiếc "bàn ủi" giúp làm mờ các nếp nhăn và ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa. Khác với các loại máy khác, máy nâng cơ mặt của NuSkin phải sử dụng kèm với 2 loại gel đặc trị.

Ưu điểm của máy nâng cơ mặt ageLoc Galvanic Spa
  • An toàn: Được sản xuất theo tiêu chuẩn của NuSkin toàn cầu và nghiên cứu kỹ lưỡng để điều chỉnh phù hợp với làn da.
  • Dễ sử dụng: Tuy máy có nhiều công dụng, nhưng lại rất đơn giản, chỉ cần xem hướng dẫn sử dụng là có thể sử dụng ngay chiếc máy này.
  • Tiết kiệm thời gian: Chiếc máy này được khuyên dùng 2-3 lần/tuần. Tuy nhiên, với làn da của tôi, chị bán hàng tư vấn chỉ cần dùng mỗi tuần 1 lần. Như vậy tôi tốn chưa đến 10 phút/tuần, thay vì phải đi ra spa, vừa tốn thời gian di chuyển mà quy trình làm cũng ít nhất một giờ một lần trị liệu.
  • Chi phí hợp lý: So sánh giữa đến spa và tổng chi phí đầu tư cho máy thì tôi chọn mua máy.
  • Vệ sinh: Tôi chọn mua thiết bị chăm sóc da cho riêng mình chứ không đến spa vì cảm thấy ngại vấn đề vệ sinh khi phải dùng chung với nhiều người. Dù rằng thiết bị có được làm vệ sinh vẫn không khiến tôi cảm thấy an tâm.

Hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ ageLoc Galvanic Spa

Máy có khá nhiều chức năng: Nâng cơ mặt, dùng cho vùng mắt, vùng cơ bụng/đùi, vùng da đầu với các đầu dẫn khác nhau. Tôi chỉ dùng chức năng nâng cơ mặt, sử dụng kèm đầu trị liệu số 1, nên chỉ xin phép nói về phần này: 

Trước khi sử dụng cần làm sạch da mặt, chuẩn bị một chiếc khăn ướt để lau sau mỗi lần kết thúc quy trình với một loại gel. Đồng thời duy trì bàn tay ẩm. Có thể sử dụng nước thường hoặc xịt khoáng của NuSkin. Tôi chỉ dùng nước bình thường là đủ. 

CÁCH DI CHUYỂN MÁY:
  • Khu vực mắt: Đưa máy đi theo cấu trúc xương quanh mắt. Bắt đầu từ phần dưới mắt di chuyển từ từ lên quanh mắt, và giữ lại vài giây ở dưới chân mày. Lưu ý không đưa máy vào gần mắt hoặc mí mắt.
  • Khu vực nếp nhăn cười: Đặt máy ngay dưới mũi. Di chuyển đến khu vực nếp nhăn cười và giữ ở đó vài giây. Di chuyển máy hướng lên trên, sau đó hướng ra ngoài đến thái dương và giữ lại ở đó vài giây nữa.
  • Khu vực cằm: Để máy ở vị trí giữa cằm, bên dưới môi. Di chuyển máy đi đến cạnh cằm, giữ lại vài giây. Sau đó di chuyển máy hướng lên và hướng ra ngoài đến cạnh khuôn mặt, bên dưới tai.
  • Khu vực trán: Bắt đầu bằng việc đặt vị trí của máy ở sống mũi. Di chuyển máy đến nếp nhăn giữa trán và giữ lại, sau đó di chuyển máy đến mép tóc.
  • Khu vực mũi và má: Giữ máy ở góc 90 độ với cánh mũi rồi di chuyển đến giữa gò má và giữ vài giây rồi lặp lại.
  • Vùng cổ: Đi từ bên dưới cổ lên đến cạnh của khuôn mặt và giữ lại vài giây. Lặp lại cho hết vùng cổ.
ageLoc, nâng cơ, Galvanic, Spa, lão hóa, NuSkin, trẻ hóa, gel
2 loại gel trị liệu

CÁC GIAI ĐOẠN TRỊ LIỆU:
  • Giai đoạn tiền trị liệu - Sử dụng gel trị liệu (Pre-treatment gel): Gel này đựng trong tuýp trắng. Gel có tác dụng liên kết với các tạp chất, giúp thông thoáng lỗ chân lông, hòa tan và hoa lỏng dầu thừa trên mặt. Thành phần gồm những chất như Marigold Extract, Sea Kelp và Vanilla Extract… giúp hòa tan bụi bẩn, tạp chất, các sắc tố gây sạm da, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất trên bề mặt da, tạo tiền đề cho gel trị liệu ở bước sau phát huy tác dụng tốt nhất. Giai đoạn này sử dụng liệu trình ở nút bấm số 1.
  • Giai đoạn trị liệu - Sử dụng gel trị liệu (Treatment gel): Tuýp gel màu xanh, với các thành phần như Argimine, Amino Acid, Butylene Glycol, Isoceteth-20... giúp phục hồi da và kích thích năng lượng của các tế bào da. Gel có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da, giúp da mềm mại, tươi sáng. ngoài ra còn giúp tái tạo tế bào và collagen...; tăng cường cấp nước, mang lại cảm giác mềm mại, sạch sẽ và tươi mát cho làn da. Giai đoạn này chuyển sang nút bấm số 2.
  • Nhớ dùng khăn ẩm lau sạch gel sau mỗi giai đoạn. Lau luôn cả đầu trị liệu gắn kèm với máy.
  • Sau khi trị liệu, tôi chỉ cần dưỡng thêm với lotion và kem mắt là cảm giác rất ổn rồi.
Cảm nhận sau mỗi lần sử dụng:

Có thể bạn sẽ đọc được rất nhiều những review về dòng máy này về việc "ủi phẳng" vết nhăn. Tôi không có vết nhăn nên sẽ không thể xác nhận được việc này. Trước đây, tôi vốn có thói quen phủ cushion mỏng và đánh má hồng thì hai gò má sẽ ánh lên đúng kiểu "glowy" thì bây giờ ngay cả khi không trang điểm, hai má vẫn có được độ bóng tự nhiên đó. Sau khi sử dụng gần 2 tháng, đồng nghiệp có nhận xét da dạo này sáng và có sức sống hơn hẳn. Đặc biệt nhất, mỗi lần trị liệu xong, cảm giác thích nhất là làn da được "thở", cảm giác rất nhẹ và tràn đầy sức sống. 

Đây là một loại máy rất đáng để cân nhắc mua. Việc sử dụng thiết bị chăm sóc da đúng cách sẽ nâng tầm của việc skincare của chúng ta. Không cần phải quá nặng đầu về việc đi spa hay trang điểm kỹ càng để che khuyết điểm nữa.

No comments:

Post a Comment