[My music] Album Lust for life - Lana Del Rey


Tôi đã dành cả một đêm để nghe hết album Lust for life của Lana Del Rey. Để rồi cảm thấy bồi hồi như được hội ngộ với người bạn thân đã lâu không gặp.

Nhớ ngày đầu biết Lana, tôi từng thốt lên: "Cái thứ nhạc quái quỷ gì thế này!" để rồi bị cuốn vào cái ma mị chết người của giọng ca ấy. Ngôn từ quái lạ, giai điệu lại càng không thể nào lý giải nổi. Có lúc vui vui, tôi còn bảo đây là thể loại "nhạc cầu hồn".

Tôi từng tan chảy với Old Money. Mỗi lần có một bước chuyển trong cuộc sống, tôi lại mở nhạc của Lana. Nhạc tự động shuffle, còn tôi thả mình trôi miên man theo dòng chảy âm nhạc ấy. 

Tôi mê mẩn cái ngang tàng của tuổi trẻ cô ấy, và mê đắm vào chất retro của những năm sau này. Với album này, cô ấy dường như trưởng thành hơn, nhưng vẫn giữ chất ngông vốn có. Cảm nhận cả phần trưởng thành của chính mình trong đó. 

Một album thật sự khiến mình xúc động!



No comments:

Post a Comment